tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
280-282 NGUYỄN HỮU THỌ, P. KHUÊ TRUNG, Q. CẨM LỆ, ĐÀ NẴNG
Phòng Khám Đa Khoa Hữu Thọ

Những bài tập Kegel cho nam giới

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 27-06-2018 Lượt xem : 171

Tập luyện thể dục là một trong những cách có thể giúp cho nam giới giữ gìn sức khỏe. Theo các bác sĩ tại Đa khoa Hữu Thọ cho biết thì Những bài tập Kegel cho nam giới còn có thể cải thiện được các vấn đề sinh lí mà họ đang gặp phải hiện nay như xuất tinh sớm, yếu sinh lí, rối loạn cương dương…Qua đó họ tự tin lấy lại phong độ của mình trong các cuộc yêu với bạn tình.

Những bài tập Kegel cho nam giới

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ đã đưa ra một số bài tập kegel hỗ trợ cho nam giới trong quá trình muốn tăng cường bản lĩnh, sức mạnh của mình để duy trì “yêu”.

Bài tập 1

Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. Làm đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

Giữ chặt và thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. Làm đi làm lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

Bài tập Kegel cho nam giới

Bài tập 2

Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi làm lại.

Nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Làm đi làm lại 3 lần.

Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

Tập bài tập này trong vòng 1 tuần sẽ cảm thấy “cậu nhỏ” thật khỏe mạnh, sung mãn.

Bài tập 3

Giữ chặt và thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần.

Giữ chặt cơ PC đến mức có thể. Giữ trong vòng 20 giây. Lặp đi lặp lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

Bài tập Kegel cho nam giới

Bài tập 4

Giữ chặt và thả cơ PC 2 phút mỗi ngày. Làm đi làm lại với số lượng tuỳ ý.

Một số điều cần phải lưu ý khi tâp kegel

Bài tập Kegel mang lại nhiều lợi ích cho nam giới và để đạt được kết quả cao cho quá trình tập luyện thì bên cạnh việc kiên trì cũng cần phải lứu ý đến một số những điểm sau đây.

Bạn phải thở đều đặn, tuyệt đối không nên nín thở vì bạn sẽ không thể ép cơ chậu tối đa. Việc giữ lại hơi thở sẽ làm tăng áp lực trong bụng, làm bạn nhầm tưởng mình đang thực hiện đúng động tác.

 Bạn có thể bị cương trong quá trình tập luyện, hiện tượng này rất bình thường nên không cần phải quá lo lắng.

 Không Thực hành bài tập kegel khi bàng quang có chứa nước . Vì có thể làm suy yếu sàn chậu của bạn và tăng nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiết niệu.

Nên đi tiểu trước khi thực hiện bài tập

 Siết chặt rồi thả lỏng nhóm cơ mu cụt là nhiệm vụ của bài tập này. Vì vậy bạn nên xác định chính xác nhóm cơ của mình.

 Thấy căng thẳng hoặc đau trong quá trình tập luyện hoặc sau khi tập Kegel thì hãy dành thời gian để cho cơ sàn chậu hồi phục không nên tập quá sức.

 Cần phải kiểm tra lại bài tập của mình và các động tác đã đúng chưa nếu sau khi thực hiện xảy ra tình trạng trong việc lên hoặc duy trì sự cương cứng Vì vậy, nghỉ ngơi trong một hoặc hai tuần và xem vấn đề có giải quyết được không.

 Đừng siết quá chặt nếu không bạn có thể làm căng cơ. Nên đủ chặt để Kegel có tác động lên cơ, nhưng không quá chặt để cần phải tập trung nỗ lực và cảm thấy không thoải mái.

Thư giãn giữa các bài tập

 Đừng quên thư giãn giữa các bài. Đây là một phần quan trọng trong việc làm cho cơ sàn chậu cân bằng. Mục đích không phải là sức mạnh cơ bắp, mà là sự cân bằng giữa sức mạnh, nhịp điệu, sự kiểm soát và khả năng thư giãn các cơ theo ý muốn.

Công dụng của các bài tập kegel

Theo các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hữu thọ cho biết thì việc tập Kegel hợp lí có thể đem đến cho nam giới các hiệu quả sau đây.

 Nam giới tăng cường được sự cương cứng của dương vật trong thời gian lâu dài cũng như về chất lượng. Vì khi tập bài này sẽ giúp tăng cường lượng máu bơm đến cậu nhỏ. Giúp các thành mạch máu giãn nở tốt hơn từ đó máu bơm đến nhiều và nhanh hơn hiển nhiên dương vật sẽ cứng lâu và nhanh hơn.

 Bài tập còn có thể tăng cường các sự khoái cảm khi bạn xuất tinh, vì chúng có thể tăng được những lưu lượng máu đến dương vật làm tăng độ mạnh cho việc xuất tinh và các sự nhạy cảm của phần sinh dục.Khi dương vật bạn ở trạng thái cương cứng thật tốt thì khi xuất tinh, tinh trùng sẽ bắn vào trong âm đạo thật mạnh, điều này làm cho cả nam lẫn nữ đều sung sướng tột đỉnh.

Bài tập còn có thể tăng cường các sự khoái cảm khi bạn xuất tinh

 Bài tập kegel cho nam còn giúp cho những bạn nam giải quyết được bệnh xuất tinh sớm nhờ bài tập có thể kiểm soát tốt hơn từ những nhóm cơ của vùng xương chậu. Vì vậy nên có thể kéo dài các cuộc yêu và luôn cảm thấy thỏa mãn hài lòng cho cả hai phía.

 Đặc biệt Kegel còn có thể cải thiện rất rõ ràng các chứng đi tiểu đêm, đi ngoài không tự chủ, Són tiểu (tình trạng không kiểm soát được khiến cho nước tiểu cứ rỉ hoặc chảy ra) − thường xảy ra sau khi bạn rời nhà vệ sinh. Co nên hệ bài tiết có thể hoạt động tốt hơn.

Để được tư vấn kĩ hơn về các bài tập Kegel nhằm cải thiện sinh lí các bạn có thể gọi đến số 02367307888 hay đến địa chỉ 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng phòng khám đa khoa Hữu Thọ có các bác sĩ luôn sẵn sàng trả lời vấn đề mà bạn muốn biết thêm.

Các bài viết có liên quan:

NAM GIỚI GIẢM HAM MUỐN DO BỊ YẾU SINH LÝ

CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ BAO NHIÊU TIỀN TẠI HẢI PHÒNG, NHA TRANG, ĐÀ LẠT

CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ BAO NHIÊU TIỀN TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, LONG AN?